BOWOWOWEE

Wednesday, November 22, 2006

NOVEMBER PAIN (PART 3 OF 5)

Sa panahon na napuputangina ka buong mundo, tao ka lang at kakailanganin mo ng karamay.

Habang naglalakad papunta sa paradahan ng taxi naramdaman ko nagvibrate ang cell ko.

Miss call.

Hindi ko kilalang number.

Globe.

Biglang may nagtext.

"Rafa this is me-ann. Are you okay? What happened? Do you need someone to talk to? My lunchbreak is at 3am. Let's talk..." and something to that effect.

PUTANGINA. Iiwan-iwanan mo ako tapos ngayon your acting all concerned? Tangina.

Pero shempre d ko tinext un. kaya ang text ko sa kanya ay "..."

reply si gaga. "I just feel like you need someone right now... I'm here... I owe you at least that..."

DOUBLE PUTANGINA. I owe you at least that? So she's trying to be concerned out of utang na loob? anakngpanisnakaninnganamanoo...


So dumerecho ako ng UST at kasama si KC (hindi ko sya pinatulog hanggang magkaroon na ng araw) ay nilunod namin ang mga sarili namin sa iced tea. Funny. mga 10mins lang namin pinagusapan ang pagkatanggal ko sa trabaho. Tungkol sa pagsusulat, pilosopiya sa buhay, pagka-bitter niya sa kanyang ex at ang panlalandi niya sa isang bagong prospect. Ü

Pagkauwi ko ng bahay: "Tangna I need my resume."

0 Comments:

Post a Comment

<< Home